Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Sản phẩm máy sưởi Sôi động ngay đầu đông

Cho dù mới bước vào mùa đông, thị trường máy sưởi và các thiết bị sưởi ấm đang bắt đầu rục rịch và khá nhộn nhịp tại các cửa hàng và siêu thị. Dạo qua một loạt các hệ thống siêu thị lớn của Hà Nội như Trần Anh, siêu thị điện máy HC, Media Mart …tại đây đã mở các gian hàng bày bán các thiết bị làm ấm như máy sưởi phòng, máy sưởi dầu, đèn sưởi nhà tắm … các sản phẩm được bày bán ở đây chủ yếu của những hãng nổi tiếng như Kangaroo, Tiross, Delonghi, Sunhouse… . 



Sản phẩm máy sưởi Sôi động ngay đầu đông
Đơi với các sản phẩm quạt sưởi, đèn sưởi, máy sưởi được các nhà phân phối bán giao động từ 350.000 đến 5 triệu đồng tùy theo từng kiểu dáng và thế hệ sản phẩm. Với những máy sưởi dầu có 11 thanh được siêu thị Metro niêm yết giá bán 1.890.000 đồng, máy sưởi dầu Korihome EHK giá 2.009.000, các loại khác như quạt sưởi dao động từ 350.000 đến 1 triệu đồng… . Giá các sản phẩm này chênh lệch giữa các cửa hàng bán lẻ không nhiều giữa các sản phẩm. Theo chuyên viên của các siêu thị điện máy, thì năm nay mới đầu lạnh nhưng khách đến tìm kiếm các sản phẩm làm ấm tương đối nhiều so với các năm trước, vì thế để đáp ứng nhu cầu mua sắm, sử dụng của khách hàng nên các điểm bán lẻ cũng đã bày bán nhiều những sản phẩm điện máy sưởi ấm. Mức giá của nhiều hãng khá khác nhau , có nhiều thiết bị sưởi nhập từ Trung Quốc hiện nay có giá mềm hơn rất nhiều các hãng từ các nước phát triển 

Sản phẩm máy sưởi Sôi động ngay đầu đông

Theo quan sát của phóng viên, hầu hết những người mua hàng đến mua các sản phẩm máy sưởi là những hộ có người già và trẻ nhỏ,vì thế để đảm bảo sức khỏe cho người thân, gia đình họ chủ động mua sớm.
Tuy nhiên ngoài sản phẩm có thương hiệu lớn như Delonghi, Sunhose, Kangaroo … bên cạnh nhiều các sản phẩm được nhập khẩu hàng lậu , mà theo lời giới thiệu của người bán hàng siêu thị điện máy thì hầu hết các sản phẩm đồ điện và cụ thể là máy sưởi, quạ sưởi, đèn sưởi ở đây đều được nhập khẩu từ các công ty Trung Quốc, bởi những sản phẩm từ Trung Quốc luôn có giá cả tương đối rẻ, vì thế phù hợp với túi tiền người dùng, mà các kiểu mẫu mã đảm bảo về tính thẩm mỹ. Đặc thù của các sản phẩm sưởi ấm này mặc dù có tính đảm bảo kỹ thuật nhưng luôn tiềm ẩn những nguy cơ về cháy nổ bất cứ lúc nào, vì vậy nếu như không mua đúng hàng chính hãng sẽ có những hậu quả đáng tiếc , do đó xu hướng người tiêu dùng năm nay là tìm đến các cửa hàng bán sản phẩm chính hãng, có chế độ bảo hành đảm bảo an toàn nhất.
Nếu bạn chưa biết liên hệ ở đâu hãy gọi cho chúng tôi qua số để được tư vấn thêm 098 208 3928

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét