Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Máy sưởi dầu 9 thanh Tiross TS925

Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh 2000W TS925
 

Máy sưởi dầu 9 thanh Tiross TS925

Công ty cổ phần trực trực tuyết BeQueen Việt Nam là đơn vị lớn chuyên  cung cấp các sản phẩm máy sưởi dầu uy tín, chất lượng và giá cả phù hợp. Máy sưởi dầu hiện đại luôn đem lại cho bạn cảm giác ấm áp trong mùa đông, không sợ bị khô da hay cảm giác ấm nóng lan tỏa không đều trên cơ thể. Nổi bật lên trong các máy sưởi dầu là các sản phẩm  của Tiross. Được kế thừa các ưu điểm dòng Tiross thì máy sưởi dầu 9 thanh Tiross TS925 là một lựa chọn đáng lưu tâm cho việc mua sắm thiết bị sưởi ấm.
 
 

Máy sưởi dầu Tiross TS925 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng

 
 
Sau đây là một số ưu điểm của sản phẩm này:
-  Tự động điều chỉnh và cân đối nhiệt độ trong phòng
Không như các loại máy sưởi khác làm nóng không khí xung quang một cách nhanh chóng, gây ra cảm giác rát và khô da. Máy sưởi dầu  làm ấm nóng không khí một cách từ từ trong khoảng thời gian 15 -20 phút, đem lại cho chúng ta cảm nhận hơi ấm lan tỏa dần dần xung quanh cơ thể. Về mặt thiết kế, sản phẩm có bộ phận điều chỉnh nhiệt độ, đảm bảo cho mức nóng là vừa đủ và đều đặn theo thời gian. Ưu điểm này đem đến sự ưu ái rất lớn từ phía các những bà mẹ có con nhỏ hoặc gia đình có người già.
 
-  Tính năng tiện lợi
Với chế tạo bộ phận tấm sưởi có chân bánh xe chắc chắn, chịu lực tốt và dễ dàng trong việc di chuyển máy trong phòng.
 
-  Nguyên liệu hiệu quả
Máy sưởi dầu Tiross TS925  sử dụng nhiên liệu chủ yếu là dầu. Ưu điểm phải kể đến nữa là  trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn không phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu một cách tự động. Chúng ta chỉ việc cắm điện và sử dụng thôi.
 
-  Nhiều công dụng
Ngoài chức năng chính là sưởi ấm phòng trong mùa đông, chiếc máy sưởi dầu còn có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa.
-  Tiện lợi, an toàn, đẹp, dễ hoạt động và không gây ra nhiễu song…vv. Nó phù hợp với các vị trí như phòng nghiên cứu khoa học, bệnh viện, khách sạn, phòng tập và phòng ngủ …vv. Máy sưởi dầu sẽ giữ ấm cho căn phòng của bạn trong mùa đông giá lạnh.
 
 
Thông số kỹ thuật máy sưởi dầu Tiross TS-925:
Điện áp: 220V – 240V ~ 50Hz/60Hz
Công suất tối đa: 2.300W
Có 9 tấm sưởi
Có bánh xe di chuyển
Phù hợp với phòng có diện tích dưới 15m2.
Có quạt gió, có hẹn giờ
Không có giá phơi quần áo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét