Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Máy Sưởi dầu TIROSS TS9213 mới

Máy Sưởi dầu TIROSS TS9213 là thương hiệu có uy tín hàng đầu về các sản phẩm gia dụng của Ba Lan. Với những đường nét thiết kế tinh tế, chắc chắn,và chương trình thông minh, cộng thêm chế độ bảo vệ an toàn, sẽ giúp tiết kiệm điện đạt tiêu chuẩn Châu Âu, với  Máy Sưởi dầu TIROSS TS9213 mới luôn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn và gia đình. Máy sưởi dầu Tiross của chugs tôi chắc chắn là sự lựa chọn lý thưởng bảo vệ cho sức khỏe gia đình bạn trong mùa đông
Máy sưởi dầu Tiross TS9213
Máy Sưởi dầu TIROSS TS9213 mới

Những Đặc điểm nổi bật của Sưởi dầu TS9213

Sản phẩm Máy sưởi dầu hoạt động theo nguyên tắc thanh nhiệt tối ưu 

  • Máy Sưởi dầu TIROSS TS9213 Hoạt động theo nguyên tắc thanh nhiệt
  • Với 13 thanh nhiệt của máy sẽ là nguồn cung cấp nhiệt và dầu đóng vai trò đặc biệt là trung gian duy trì nhiệt và nhiệt được tỏa ra qua các thanh sưởi. Chính vì thế Nhiệt độ trong phòng tăng lên nhờ vào sự lưu thông không khí trong phòng.


Máy đã sử dụng nguyên liệu là dầu HD320
Máy Sưởi dầu TIROSS TS9213 sử dụng nhiên liệu là dầu, tuy nhiên yên tâm trong quá trình sử dụng hoàn toàn không phải thực hiện thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Mà Chỉ việc cắm điện và sử dụng.

Có hẹn giờ tự động, điều khiển từ xa
Máy có chế độ hẹn giờ tự động, điều khiển từ xa, thuận tiện cho người sử dụng không phải di chuyển. Chế độ hẹn giờ tự động khi đã đủ nhiệt độ cần thiết phục vụ nhu cầu mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng.

An toàn cho người già và trẻ nhỏ 
  • Có  màn hình LCD hiển thị thông tin của máy
  • Máy sưởi dầu có màn hình LCD rất thông minh hiển thị thông tin, nhiệt độ để người dùng dễ dàng kiểm soát nhiệt độ theo yêu cầu.
  •  An toàn cho người già và trẻ nhỏ An toàn cho người già và trẻ nhỏ 
  • Máy sưởi dầu này khá an toàn cho gia đình bởi Không gây khô da,khó thở an toàn cho trẻ nhỏ và người già.


Thiết kế tiện lợi, an toàn
Máy sưởi dầu TIROSS tiện lợi, an toàn có bánh xe tiện di chuyển, có giá phơi đi kèm để bạn có thể sấy quần áo và có chế độ tạo ẩm làm cân bằng độ ẩm không khí.


Thông sỗ sản phẩm:
Công suất (W) 2500W
Điện áp (V) 220 V- 240V/50hz
Trọng lượng (kg) 17,5 kg
Hãng sản xuất TIROSS
Xuất xứ Trung Quốc
Bảo hành 1 năm
Loại thiết bị Máy sưởi dầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét