Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Nên mua máy sưởi dầu chính hãng ở đâu ?

Chắc hẳn ai cũng muốn mua cho mình những sản phẩm tốt nhất, thế nhưng với thị trường buôn bán các mặt hàng máy sưởi ngổn ngang giữa hàng thật và hàng giả thế này thì làm sao biết chỗ nào là thật giả thế nào? 
Với bài viết Nên mua máy  sưởi dầu chính hãng ở đâu ? mong sẽ đóng góp thêm kiến thức mua hàng cho quý khách. 

1. Cách bán hàng tại siêu thị bày bán các mặt hàng máy sưởi dầu
Đây là cách người bán và người mua mặt đối mặt tiếp xúc với nhau trao đổi thông tin về sản phẩm

          A. Ưu điểm
- Người bán và người mua có cơ hội gặp mặt trực tiếp để trao đổi các thông tin về sản phẩm máy lạnh. Người bán có cơ hội tiếp thị cho người mua rõ hơn mặt hàng máy lạnh đang xem và người mua có thể xem được kỹ chất lượng sản phẩm.
- Tạo được sự tin tưởng hơn vì có cơ sở để căn cứ tạo niềm tin
- Người mua nhanh chóng có được sự lựa chọn và so sánh từng loại máy lạnh
- Có đầy đủ tất cả các hóa đơn, chứng từ để hỗ trợ chế độ bảo hành của hãng về sau này

         B.Nhược điểm
- Người mua cảm thấy bất tiện trong việc giao dịch, các siêu thị thường chỉ trưng bày 1 số sản phẩm mẫu nhất định, và thuyết phục người mua dùng những sản phẩm đó.
- Ở các siêu thị bày bán máy sưởi dầu thường áp dụng 2 giá cho 1 mẫu sản phẩm máy lạnh, khi khách hàng đến thằng showroom sẽ mua với giá cao hơn so với giá khi mua hàng online. Điều này có thể khiến khách hàng ko hài lòng lắm về cách kinh doanh này ở các siêu thị máy sưởi dầu.
- Các nhà kinh doanh thường tăng giá bán ở các khâu trung gian và người tiêu dùng còn phải gánh chịu thêm các khoản khác nữa như: chi phí dành cho quảng cáo tiếp thị, tuyên truyền và khuyến mãi.
- Chi phí thuê nhân viên bán hàng, đào tạo nhân viên, thuê địa điểm bán hàng, xây dựng cửa hàng…..
- Số tiền bạn bỏ ra cao hơn khoảng 500.000 - 900.000 đ/sp, chế độ bảo hành chưa thật sự tốt. Ở trung tâm siêu thị không chuyên về 1 sản phẩm nào, đội ngũ kỹ thuật không đảm bảo đủ và nhanh nhu cẩu khách hàng.

2.Cách bán hàng ở các cửa hàng nhỏ và lẻ

         A.Ưu điểm
- Khi khách hàng mua sản phẩm ở các cửa hàng nhỏ lẻ, vừa tiện lại vừa rẻ. Tuy nhiên giá rẻ cũng có năm bảy đường khác nhau, tại các thành phố lớn, cửa hàng bán máy lạnh nhỏ lẻ đang mọc lên nhan nhản, kèm theo những dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng với giá cực kỳ hấp dẫn.

         B.Nhược điểm
- Với lời quảng cáo khá hấp dẫn nhưng không phải ai đến các cửa hàng nhỏ bảo dưỡng đều chỉ phải bỏ ra số tiền đúng với giá quảng cáo.
- Khách hàng cũng nên cẩn thận với "chiêu" bảo hành của một số cửa hàng vì thực chất đó chỉ là quảng cáo câu khách. Nếu có bảo hành, họ cũng chỉ sửa chữa để máy lạnh có thể tiếp tục chạy được cho đến lúc… hết hạn bảo hành thì hỏng chứ không bao giờ thay linh kiện mới như ban đầu. Địa chỉ bán hàng dể thay đổi do không đăng ký với nhà nước, hóa đơn mua hàng không có hoặc họ nhờ công ty xuất giùm, nhưng nơi đó không bán hàng cho bạn... họ sẻ không chịu trách nhiệm bảo hành. hãng sẻ hổ trợ nhanh nhất cho đại lý chính thức mà hãng đưa ra..
- Vì thế, các bạn đừng nên ham rẻ mà hãy đặt chất lượng và sự tin cậy lên hàng đầu bởi nó liên quan đến sự an toàn của chính bản thân bạn cũng như gia đình bạn.

3. Cách mua hàng tại những nhà phân phối sản phẩm chính hãng

Với những nhà phân phối sản phẩm máy sưởi dầu thì quả là một uy tín để các bạn gửi gắm niềm tin, bởi rằng sản phẩm ở đây sẽ chỉ độc quyền phân phối sản phẩm của hãng mà thôi. Vì thế về chất lượng và các chế độ bảo hành sản phẩm đều được nhà cung cấp đảm bảo đầy đủ nhất cho bạn

Mọi chi tiết xin liên hệ

HN: 29H, Phương Liệt, Thanh Xuân
Điện thoại: 046.291.2326
Hotline:0908208986-0964731122-0982083928

Email: Vannghia9002@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét