Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

GIỚI THIỆU NHÀ PHÂN PHỐI MÁY SƯỞI

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một nhà phân phối máy sưởi dầu cao cấp, hay một nhà cung cấp hàng máy sưởi dầu thì Bequeen Việt Nam sẽ là một địa chỉ tin cậy hàng đầu cho bạn.
Bequeen Việt Nam đã nhiều năm hoạt động trong giới phân phối  đèn sưởi đã được các nhà sản xuất và khách hàng đặt niềm tin.
Mỗi sản phẩm máy sưởi của chúng tôi đều có bảo hành chính hãng và được bảo hành cho mỗi sản phẩm từ 1 đến 5 năm. vì thế bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.



Sự lớn mạnh của Công ty cổ phần cổ phần trực tuyến BEQUEEN Việt Nam ngoài sự nỗ lực của thành viên của công ty còn có sự ủng hộ của quý vị khách hàng. Hiểu được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình. Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên cao nhất, làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của mình. Công ty BEQUEEN Việt Nam đã, đang và sẽ mãi là người bạn thân thiết của quý vị khách hàng, dù trong hoàn cảnh nào chúng tôi cũng sẽ cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ
HN: 29H, Phương Liệt, Thanh Xuân
Điện thoại: 046.291.2326
Hotline:0908208986-0964731122-0982083928
Email:Vannghia9002@gmail.com
website: http://maysuoidau.net.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét