Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Máy sưởi dầu 9 thanh sưởi nóng cao cấp

Một căn phòng nhỏ và một gia đình ấm cúng, vào mỗi buổi tối cả nhà cùng ngồi nói chuyện và chơi đùa  là điều mơ ước của tất cả mọi người thế nhưng khi mùa đông lạnh đến thì mọi hoạt động đó đã bị đảo lộn. Chúng ta vội vàng làm mọi việc cho xong rồi chỉ muốn cuộn mình trong chiếc chăn dày cộm để tránh rét, và hứa hẹn những buổi nói chuyện vào lần sau.
Bạn đang sống trong một xã hội hiện đại, tại sao bạn phải làm vậy. Chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua cái rét này một cách nhẹ nhành nhất mà gia đình vẫn có thể ngồi lại bên nhau vui vẻ như bạn muốn.
Đó là máy sưởi dầu 9 thanh sưởi nóng cao cấp, với chứng năng làm ấm nhanh chỉ sau từ 3 – 5 phút là bạn đã có thể cảm  nhận hơi ấm được lan tỏa khắp căn phòng của bạn. Nếu bạn có phòng sử dụng có diện tích là 8 – 10m2 thì lựa chọn Máy sưởi dầu 9 thanh sưởi nóng là hợp lý nhất.
Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau: hoặc vào xem hình ảnh sản phẩm tại đây: http://maysuoidau.net.vn/danh-muc

Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh, 1800 - 2200W TS923




Với tác dụng Máy sưởi ấm nhanh, được thiết kế với bộ xử lý thông minh, máy tản nhiệt  nhanh và đều,  và đặc biệt không Không đốt cháy oxy, sẽ đem lại cho bạn cảm giác được sưởi ấm mà không làm da bị khô, rất dễ chịu.

Máy sưởi dầu Saiko OR-5229T - (9 thanh)


Máy sưởi dầu Saiko OR-5229T - (9 thanh) với chức năng hẹn giờ giúp người dùng chủ động điều khiển sự hoạt động. Được thiết kế nhỏ gọn sang trọng sẽ giúp ngôi nhà của bạn đạt thẩm mỹ với nhiều màu sắc bạn có thể thoải mái lựa chọn. Quạt Turbo tăng nhiệt giúp sưởi ấm cực nhanh cho các  tấm sưởi, không đốt cháy oxy và giữ cân bằng độ ẩm trong phòng.

Sưởi dầu Nishu 9 thanh


Sưởi dầu Nishu 9 thanh không chỉ còn đơn thuần là một máy sưởi ấm đơn giản mà ngoài ra nó còn có thể làm sấy khô đồ quần áo những khi trời ẩm ướt. Sản phẩm đã đáp ứng các yêu cầu về chất lượng khắt khe của Châu âu, Mỹ và Nhật - GS/CE/ROHS rất An toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
Sưởi dầu Nishu 9 thanh là một thiết kế thông mình với chế độ hẹn giờ tắt/mở tự động khi cảm ứng nhiệt vừa đủ.

Máy sưởi dầu FujiE OFR379 (9 tấm sưởi, có giàn phơi)



Máy sưởi dầu FujiE OFR379  có bảng điều khiển điện tử dùng đèn LED được lắp phía trước mặt sản phẩm, rất tiện dụng với tất cả mọi người.
-Một đặc biệt của Máy sưởi dầu FujiE OFR379 là làm ấm nhanh nhưng lại không hề đốt cháy oxy và gây tình trạng khô ráp cho da bạn và trẻ nhỏ.

Các bạn xem hình trên để phân biệt tránh mua hàng giả kém chất lựơng nhé. Hiện tại Mình lun đảm bảo chất lựơng cho khách mình là hàng đầu luôn nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét