Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Máy sưởi dầu đến với người dùng tại Lào Cai

Như các bạn đã biết máy sưởi dầu sưởi ấm với những thanh sưởi ấm thông minh đã giải quyết được cái lạnh mùa đông, tuy nhiên không phải ở đâu cũng có điều kiện sử dụng máy sưởi dầu tốt và thuận lợi như các tỉnh thành lớn. Và Lào Cai chính là một trong những tỉnh thành như thế.
Tuần vừa qua Bequeen Việt Nam đã có mặt tại Lào Cai với mong muốn gửi gắm nhữn sản phẩm thiết bị sưởi tốt nhất đến với người dùng tại đây. Với sự hiếu kỳ của người dùng nơi đây, chúng tôi đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý, nhưng buồn thay một nỗi, người dùng ở đây chưa có khái niệm về máy sưởi dầu, hay thiết bị sưởi ấm. 


Nhưng ngay sau đó chúng tôi giới thiệu qua một số sản phẩm như máy sưởi dầu Fujie, máy sưởi dầu tiross người dùng đã hiểu và thấy trong mắt họ  như đã ngộ ra được điều gì mới lạ. 
Trong ngày đầu tiên anh em kỹ thuật đã dành thời gian giới thiệu và sau khi bước qua ngày thứ 2 đã thu lại được những lợi nhuận đầu tiên, người dùng đã tìm hiểu về sản phẩm này nhiều hơn và lượng khách hàng đặt mua máy sưởi dầu cũng đã tăng lên đáng kể.
Không chỉ hai dòng sản phẩm máy sưởi dầu Fujie, Tiross mà ngay cả những sản phẩm máy sưởi dầu khác cũng đã được bán ra nhanh chóng.
Chỉ sau 1 tuần làm việc số lượng đơn hàng máy sưởi dầu đã được bán ra bằng số lượng bán ra gần 1 tháng tại Hà nội, khiến cho anh em kỹ thuật Bequeen Việt Nam hết sức vui mừng.
Hứa hẹn mùa lạnh sang năm sẽ gặp lại bà con nơi đây, những người dân Lào Cai hiếu khách 
Liên hệ
HN: 29H, Phương Liệt, Thanh Xuân
Điện thoại: 046.291.2326 - 046.291.2943
Hotline:0908208986-0964731122-0982083928

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét