Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Phân phối thiết bị sưởi mùa đông giá rét

Thiết bị sưởi gửi đến điều gì bạn biết không? Đó chính là hơi ấm tuyệt vời trong nhà bạn, không gian nhà bạn sẽ ấm lên nhanh chóng, và bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất
Bạn đã biết mua sản phẩm thiết bị sưởi  ở đâu chưa. Nếu bạn vẫn đang tìm những sản phẩm thiết bị sưởi không gian sưởi ấm nhà bạn thì chúng tôi nghĩ chúng tôi đang đem đến cho bạn sản phẩm bạn đang cần đấy, các sản phẩm sản phẩm sưởi ấm  tốt nhất, với những chiếc máy sưởi dầu hay đèn sưởi nhà tắm tốt nhất với giá tốt nhất. chúng tôi muốn những người dùng Việt Nam sẽ tận hưởng được cuộc sống tốt nhất. Bạn hãy đến với chúng tôi nhé, nhà phân phối  Bequeen Việt Nam nhà cung cấp thiết bị sản phẩm sưởi ấm  tại Việt Nam.

hiện tại chúng tôi đang có những những chiếc máy sưởi mà người dung đang yêu thích như: Máy Sưởi Dầu Tiross, Máy sưởi dầu FujiE, Máy sưởi dầu Delonghi, Máy Sưởi Dầu Saiko, Máy sưởi dầu Nonan, Đèn sưởi nhà tắm Braun, Máy sưởi dầu Bluestone, Máy sưởi hồng ngoại, Máy sưởi dầu Nishu, Máy sưởi dầu Daewoo| Máy sưởi dầu Nishu, Máy Sưởi Dầu Tiross, Đèn sưởi nhà tắm Braun, Máy sưởi dầu Bluestone, Máy sưởi dầu FujiE, Máy sưởi dầu Delonghi, Máy Sưởi Dầu Saiko, Máy sưởi dầu Nonan, Máy sưởi hồng ngoại, Máy sưởi dầu Daewoo Đây là những sản phẩm sưởi ấm rất tốt, chúng tôi tin chắc bạn sẽ yêu thích} Máy sưởi dầu Nishu, Máy Sưởi Dầu Saiko, Máy sưởi dầu Nonan, Máy sưởi hồng ngoại, Máy sưởi dầu Daewoo  Máy Sưởi Dầu Tiross, Đèn sưởi nhà tắm Braun, Máy sưởi dầu Bluestone, Máy sưởi dầu FujiE, Máy sưởi dầu Delonghi,  Đây là những sản phẩm sưởi ấm rất tốt, chúng tôi tin chắc bạn sẽ yêu thích} các sản phẩm này của chúng tôi.
Sau đây là một số thông tin cụ thể về sản phẩm sản phẩm sưởi ấm chúng tôi muống giới thiệu đến bạn.

Thiết bị sưởi  11 thanh, 2000 - 24000W Tiross TS-924
Giá niêm yết: 2.500.000 đ
Giá bán: 1.850.000 đ
Tiết kiệm: 650.000 đ (26%)

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt
- Sản phẩm không gây ra nhiễu sóng như các sản phẩm khác
- Không chỉ là máy sưởi đơn thuần, sản phầm còn có thể sấy khô tã hay khăn của bé một cách nhanh chóng.
- Máy sưởi dầu TIROSS được thiết kế với chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng.
- Một đặc tính nữa là sản phẩm hoàn toàn không đốt cháy oxy mà giữ cân bằng độ ẩm trong phòng tuyệt đối.
- Sản phẩm có bánh xe tiện di chuyển thông mình nhỏ gọn nhưng rất linh động nên có thể dùng bất kỳ đâu.
>> xem các sản phẩm máy sưởi dầu Tiross tại đây:http://maysuoidau.net.vn/may-suoi-dau-tiross/

Liên hệ
HN: 29H, Phương Liệt, Thanh Xuân
Điện thoại: 046.291.2326 - 046.291.2943
Hotline:0908208986-0964731122-0982083928
website: http://maysuoidau.net.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét