Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Tìm hiểu các sản phẩm máy sưởi hàng đầu

Máy sưởi dầu Delonghi, máy sưởi dầu Tiross, máy sưởi dầu Blustone và máy sưởi dầu Saiko là những thương hiệu máy sưởi lớn được người dùng Việt nam và thế giới yêu thích. Vậy những sản phẩm đó có gì đặc biệt so với những sản phẩm máy sưởi thông thường.

may suoi dau delonghi

1.      Máy sưởi dầu Delonghi: một sản phẩm máy sưởi dầu có giá cả tương đối cao, nhưng đây cũng là một trong những sản phẩm dẫn đầu về doanh thu sản phẩm, máy sưởi dầu này được thiết kế là lắp ráp trên dây chuyền công nghệ cao, với độ bền lâu dài và tính năng sử dụng đa dạng.

may suoi dau tiross ts-923

2.      Máy sưởi dầu Tiross: máy sưởi dầu này quả là bạn đã được nghe đến nhiều rồi phải không. Đây là sản phẩm bình dân có mức gia tương đối vừa phải, nhưng chức năng sử dụng cũng không thua kém sản phẩm nào. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn sản phẩm này tại đây: http://maysuoidau.net.vn/may-suoi-dau-tiross/

Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 - 11 tấm sưởi
3.      Máy sưởi dầu Blustone: sản phẩm này tuy có hơi thua kém 2 sản phẩm trên một chút  nhưng độ bền và tính năng sử dụng cũng rất tốt. Nhưng về kiểu dáng sản phẩm bạn sẽ phải ưng mắt khi lựa chọn.
4.      Máy sưởi dầu Saiko: máy sưởi dầu sẽ là sự lựa chọn đối với những gia đình có con nhỏ và người già. Với chức năng sưởi ấm không đốt cháy oxi và giữ độ ẩm cho làn da, kể cả em bé mới sinh. Với mức giá rất vừa phải . chúng tôi nghĩ đây cũng là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn khi đông về.
Để tìm hiểu chi tết với các sản phẩm máy sưởi của chúng tôi bạn có thể liên hệ qua số: 0979791166 để biết thêm chi tiết nhé.

1 nhận xét:

  1. Nhiều loại máy sưởi dầu ổn nhỉ, để xem nghiên cứu mua cái mới được...

    Trả lờiXóa