Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Máy sưởi Hồng ngoại chất lượng cao

Thiết bị máy sưởi cao cấp sẽ không những chỉ cho bạn cảm giác yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn có thế tô điểm thêm căn phòng của bạn thêm phần sang trọng. Sản phẩm Máy sưởi Hồng ngoại chất lượng cao cũng là một trong những sản phẩm như thế. Với máy sưởi hồng ngoại bạn sẽ thấy bạn thật khác biệt với những người khác vì vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm thu hút được mọi ánh nhìn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm:

Máy sưởi hồng ngoại Homeleader 

Sản phẩm máy sưởi hồng ngoại này có tên gọi là Máy sưởi hồng ngoại Homeleader được thiết kế hiện đại với màn hình LCD điều khiển nhiệt độ, tắt mở hẹn giờ từ xa giúp bạn chủ động trong việc điều chỉnh mà  không bạn không nhất thiết phải tốn thời gian đi lại, quả là rất tiện phải không nào.
Máy sưởi hồng ngoại Homeleader có thêm chức năng bảo vệ quá nhiệt và tự ngắt khi đổ giúp an toàn tuyệt đối kể cả gia đình có trẻ em. Sản phẩm có thể dùng để treo tường hoặc di chuyển bánh xe rất tiện lợi cho người sử dụng.

Sau đây là thông số sản phẩm máy sưởi hồng ngoại chất lượng cao: 

- Giá bán: 2.200.000 đ
- Tên gọi khác sản phẩm:  Máy sưởi hồng ngoại Homeleader
- Công suất định mức: 2000W/1600W (2 mức)
- Điện áp/Tần số/Trọng lượng: 230V/50Hz/6kg
- Chứng chỉ: GS/CE/LVD/EMC/ROHS.

- Công nghệ ĐỨC và xuất xứ lắp ráp tại China

Các bạn có thêm xem thêm chức năng của máy sưởi tại đây: http://maysuoidaucaocap.blogspot.com/2014/09/tac-dung-may-suoi-dau.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét