Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Cách chọn mua máy sưởi dầu phù hợp ( phần 1)

Rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi, sản phẩm máy sưởi dầu nào tốt, máy ở đâu rẻ, giá cụ thể gia đúng thế nào. Nay để giải đáp băn khoăn của các bạn muốn chọn mua máy sưởi dầu loại tốt nhất, vì thế sau đây chúng tôi  gợi ý giúp bạn cách lựa chọn được sản phẩm máy sưởi dầu sao cho chất lượng, sản phẩm bền đẹp và an toàn nhất trong mùa đông này nhé.

Các thương hiệu máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay:

Máy sưởi dầu Tiross
Thương hiệu Tiross là một trong những thương hiệu  nổi bật ở Việt Nam và trên thế giới. Các sản phẩm này có những tính năng vượt trội như nhanh chóng làm nóng nhanh sưởi ấm sau ít phút khởi động, hơi ấm được lan tỏa khắp thật dễ chịu.
Máy sưởi dầu Tiross thiết kế có chức năng cảm biến nhiệt và chế đọ hẹn giờ: Rơ le cảm biến nhiệt  được lắp trong máy sẽ sẽ tự động ngắt khi đã đủ lượng nhiệt hoặc máy sẽ tự khởi động khi chưa đủ lượng nhiệt. Máy này không đốt khí trực tiếp như máy sưởi halogen và gốm. Mà máy sưởi Tirross sử dụng phương pháp truyền nhiệt gián tiếp ra không khí qua chất dẫn nhiệt cách điện là dầu. Vì thế rất an toàn khi sử dụng cả người già và trẻ nhỏ.





Máy sưởi dầu Fujie
Đây là loại máy có màn hình hiển thị LCD rất sang trọng hiển thị và nhiệt độ theo ý muốn (ngoại trừ loại 9 tấm),  Với mức giá  của sản phẩm mày chỉ  trên dưới 2 triệu nhưng lại là những sản phẩm có đầy đủ chức năng tiện lợi cho bạn sử dụng, đảm bảo chất lượng rất đáng lưu ý nhé.
Sản phẩm máy sưởi dầu Fujie dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi để sử dụng bởi chúng được thiết kế rất thân thiện với lớp chống nóng và chức năng cảm nhiệt tự động, điều chỉnh nhiệt theo ý Máy có chế độ hẹn giờ tắt/mở trong 24 giờ giúp tiết kiệm ho gia đình bạn.


Máy sưởi dầu Fujie


Máy sưởi dầu Saiko
Theo một số liệu thống kê gần đây thì máy sưởi dầu của thương hiệu Saiko là sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm như sưởi ấm tốt, an toàn và bảo vệ sức khỏe người dung. Máy sưởi dầu Saiko đã khắc phục được với chế độ điều chỉnh nhiệt độ và công suất. Hệ thống cảm ứng nhiệt thông minh. Ngoài ra tự ngắt khi đạt nhiệt độ mong muốn và chế độ sưởi ấm nhanh, Turbo Heater làm hơi nóng tỏa nhiệt nhanh hơn rất nhiều. Tuy nhiên đây cũng là máy có nhiều nhược điểm như: công suất tiêu thụ cao, làm ấm chậm (thường khoảng từ 15 đến 30 phút) là nhược điểm chính của các sản phẩm này
Máy sưởi dầu Saiko


Xem thêm phần 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét