Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Điều bất ngờ trong chiếc máy sưởi dầu

Ngày 28.9 vừa qua chúng tôi có mua một chiếc máy sưởi dầu thương hiệu máy sưởi dầu tiross tại một cửa hàng ở phố 121 Phương Liệt Thanh Xuân Hà Nội, Cũng chính vì vội vàng quá thế nên tôi mua vội rồi chạy về thẳng nhà luôn còn đi làm cho kịp  mà chưa kịp nói cho vợ tôi biết. Nhưng chính vì phòng ẩm nên tôi vẫn kịp cắm máy sưởi lên cho khô quần áo, với hi vọng tối về có những bộ quần áo thơm tho.
Máy sưởi dầu FujiE OFR379 (9 tấm sưởi, có giàn phơi)

Vợ tôi lúc đó vừa mới đi chợ về người run bần bật, chính vì dầm mưa giữa chợ quá lâu, khi về phòng thấy có cái máy lạ cô cũng chưa nhìn thấy bao giờ , nhưng vì quá lạnh vì mưa cô ấy đã thiếp đi lúc nào không biết, nhưng một lúc sau cô vợ tỉnh lại và phát hiện ra trong phòng rất ấm cô tỉnh lại nhanh chóng. Lúc đó cô ấy mới phát hiện ra trong hỏ hộp máy sưởi dầu có một số giấy tờ lạ, cô ngồi đọc rồi, ngồi thắc mắc một lúc, chẳng lẽ cái máy sưởi dầu náy thần kỳ đến vậy, và thế là cô quyết định giặt hết chỗ quần áo đã được tấp mấy ngày rồi treo hết trong phòng rồi đi ra ngoài. Và đúng như công dụng của máy, quần áo đã khô và thơm phức. khiến cô ấy rất hài lòng. Buổi tối hôm đó chúng tôi đã có một buổi tối thật hạnh phúc – không còn lạnh tạm biệt không khí ẩm thấp tạm biệt những bộ đồ hôi hám chúng tôi đã có máy sưởi dầu hàng tiross chất lượng rồi đây.

Bạn sẽ tin nếu bạn sử dụng chúng ngay bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét