Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Cùng tìm hiểu Cách chọn máy sưởi dầu năm 2017


Không chỉ Trên thị trường điện máy thiết bị gia đình tại Hà Nội mà các tỉnh khác trên cả nước hiện nay khá phong phú về chủng loại máy móc thiết bị, rất đa dạng về mẫu mã kiểu dáng đẹp mắt nhưng không phải ai cũng có thể rành để đủ trang bị cho mình những tiểu chuẩn nhằm để biết cách chọn máy sưởi dầu tốt. Bài viết dưới đây Bequeen Việt Nam sẽ giúp các bạn cách chọn máy sưởi dầu mùa đông 2017 sao cho hợp lý:

Luôn luôn phải biết để Phải Xác định nhu cầu sử dụng của mình và gia đình:

Hiện có nhiều loại máy sưởi dầu nhiều chủng loại nhưng chính đó là bao gồm có loại 9, 11 và 13 thanh và loại 15 thanh sưởi nhiệt sưởi ấm. Và để Ứng với số thanh nhiệt từ đó để sẽ quyết định nhiệt lượng tỏa sẽ tỏa ra khi sử dụng vì thế nên sẽ phù hợp riêng với đặc biệt những không gian của mỗi gia đình là khác nhau.

Đối với những hộ gia đình có phòng sử dụng có diện tích từ 20-30m2, thì bạn nên lựa chọn máy sưởi dầu loại 13 thanh sưởi ấm là tốt và thích hợp nhất cho bạn và gia đình

Với phòng chỉ từ 10 – 15 m2, thì lựa chọn máy sưởi dầu loại 9 thanh là đủ. Phòng sử dụng có diện tích từ 15-20m2, máy sưởi dầu loại 11 thanh phát nhiệt là phù hợp cho bạn.
 

Cách chọn máy sưởi dầu cho mùa đông năm nay

Đặc điểm của máy sưởi dầu

Là loại máy sưởi dầu có thể dùng với cơ chế tỏa hơi ấm từ lượng dầu trong máy đặc biệt được thiết kế gọn và kín trong máy được đốt nóng nhờ điện năng trong quá trình sử dụng bạn không cần phải thay dầu đâu, và bạn cũng có thể yên tâm bởi sẽ không có mùi khi sử dụng.


Ngoài tính năng sưởi ấm ra thì ngày nay nhiều loại máy sưởi dầu còn thêm chức năng giàn phơi thông minh chúng có nhiệm vụ mới nữa là như một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa, vì bạn sẽ có những bộ quần áo thơm mát cho các con.

Xem thêm bài viết:


1 nhận xét:

  1. Năm nay tuy không rét nhiều nhưng rét vụ nào cũng ra vụ đó nhỉ? Nghe nói năm nay rét muộn nên rét còn kéo dài qua tết nữa á.

    Trả lờiXóa