Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

4 Loại máy sưởi dầu tốt nhất của năm 2016




Cho đến thời điểm hiện tại năm 2016 hiện nay thì loại máy giúp làm ấm  hay nóng được không khí được đánh giá hiệu quả nhất trong mùa đông chính là máy sưởi dầu cao cấp.
Máy sưởi dầu là sản phẩm sử dụng nhiên liệu là dầu có khả năng làm ấm và không gây khô da tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng máy sưởi dầu hoàn toàn không cần phải thay thế dầu vì máy sưởi này có chức năng xoay vòng nhiên liệu điều bạn cần là chỉ cần cắm điện và sử dụng rất nhanh chóng và tiện lợi.

Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu 4 chiếc máy sưởi dầu tốt nhất năm 2016

Tùy thuộc vào diện tích sử dụng để chọn số thanh phát nhiệt. Máy sưởi dầu 9 thanh là đủ để đáp ứng nhu cầu cho căn phòng diện tích từ 10 - 15 mét vuông. Diện tích từ 20 – 30 mét vuông thì nên chọn loại máy sưởi dầu 11 thanh. Với diện tích không gian cần làm ấm từ 30 – 40 mét vuông, bạn nên chọn máy sưởi dầu loại 13 thanh phát nhiệt.

Dưới đây là 4 chiếc máy sưởi dầu tốt nhất năm 2016:

1. Máy sưởi dầu Saiko với 13 thanh 5213T

Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko  gồm 13 thanh sưởi giúp làm nóng nhanh chóng. Các thanh sưởi được thiết kế thông minh cho khả năng phát nhiệt rộng nhanh và tạo nên một luồng khí nóng ấm đối lưu để rút ngắn quá trình làm ấm phòng bạn

Máy sưởi dầu này có 3 mức thay đổi nhiệt độ: để bạn lựa chọn phù hợp với từng môi trường lạnh, chính thời tiết, nhiệt độ phòng sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho bạn. Với Saiko 5213Tchế độ tự động tắt/bật giúp tiết kiệm điện năng an toàn cho bạn.
Giá bán: 2.190.000 đ

  hình ảnh sản phẩm máy sưởi dầu saiko 5213t 13 thanh
2. Máy sưởi dầu 11 thanh sưởi ấm Tiross TS-924

Loại máy sưởi dầu Tiross TS924 có đến 11 thanh sưởi ấm nên thích hợp cho phòng sử dụng có diện tích từ 20 - 25m2. Đặc biệt Máy có chân đế bánh xe lăn, chắc chắn giúp  dễ di chuyển đến các vị trí khác nhau.

Ngoài chức năng sưởi ấm phòng vào mùa đông, thì máy sưởi dầu này còn có thể thực hiện như một chiếc máy sấy khô quần áođem lại cảm giác thật thơm tho sạch sẽ cho quần áo của bạn nữa đấy.

Sản phẩm hoạt động theo cơ chế: Thanh nhiệt là nguồn cung cấp nhiệt và bên trong có chưa dầu, dầu này đóng vai trò là trung gian duy trì nhiệt cho máy và nhiệt được tỏa ra qua các thanh sưởi nhanh chóng mà không làm da bạn bị khô. Nhiệt độ trong phòng tăng lên nhờ vào sự lưu thông không khí trong phòng.
 
Giá bán: 1.899.000 VND

Đặt mua Máy sưởi dầu 11 thanh Tiross

3. Máy sưởi dầu 11 thanh Saiko OR-5211T (Trắng)  
  
Sản phẩm máy sưởi dầu OR-5211T - (11 thanh) là kết hợp công nghệ sưởi đối lưu với thanh sưởi thế hệ mới DUO-Saiko-X tạo nên sự tỏa nhiệt nhẹ làm cho thiết bị sưởi hoạt động ấm êm ái với tiết kiệm tối đa nguồn điện năng.

hình ảnh sản phẩm máy sưởi dầu saiko 5213t 13 thanh
 Ưu điểm nổi bật:

- Mặt trước của máy sưởi nóng không cao hơn 85-90°C sẽ đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình trong quá trình sử dụng.

- Sản phẩm thiết kế với hệ thống điều chỉnh nhiệt thông minh và phân phối độ ấm trong phòng vì thế sẽ tiết kiệm được một lượng điện lớn.

- Chức năng cảm biến nhiệt và hẹn giờ Rơle nhiệt cảm biến có trong sản phẩm có chức năng tự động ngắt và làm việc khi đủ và thiếu nhiệt vì thế giúp người dùng chủ động điều khiển sự hoạt động với 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh.

- Với thiết kế sang trọng hiện đại thông minh sản phẩm máy sưởi dầu OR-5211T - (11 thanh) rất gọn nhẹ, không có góc nhọn với màu sắc và kiểu dáng với bánh xe nhạy cảm giúp dễ dàng trong việc di chuyển.

- Là sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế chống thấm nước IP24 vì thế ngoài chức năng giữ ấm cho căn phòng, bạn cũng có thể làm khung phơi khăn hoặc quần áo nhỏ.

Giá bán: 1.790.000 đ

 
4. Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8675 

Đây là sản phẩm không gây hại cho sức khỏe người dùng trong suốt quá trình sử dụng nhờ tính không đốt cháy oxy vì thế sẽ không gây khó thở và tuyệt đối không gây khô da trong phòng kín khi sử dụng. Sản phẩm thân thiện cho bệnh nhân, người già, trẻ nhỏ.

Khả năng hoạt động với công suất cao lên đến 2900W. Máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu vì thế bạn chỉ việc cắm phích điện và sử dụng mà thôi. Đặc biệt có tích hợp sẵn quạt sưởi siêu tốc chính vì thế sẽ giúp bạn sưởi ấm cực nhanh. Bluestone RDB-8675 ngoài chức năng sưởi ấm có thể sử dụng như một chiếc máy sấy quần áo thật tiện dụng.


Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8675
Giá bán: 3.599.000 VND


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét