Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Thiết bị sưởi hạ giá khủng

Bequeen Việt Nam đang có số lượng các sản phẩm máy sưởi giảm giá khủng với  nhiều sản phẩm chất lượng cao, trong đó có hai sản phẩm Đèn sưởi nhà tắm kangaroo KG250 và máy sưởi dầu Tiross TS926 đặc trưng là những sản phẩm có mức giá tốt nhất đấy, mời xem qua sản phẩm của chúng tôi sau đây nhé:

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 3 bóng KG250
Mỗi bóng đèn đều có công tắc riêng biệt và có nắp đậy chống nước đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Tia hồng ngoại sẽ góp phần tích cực làm cải thiện sức khỏe của bạn với chức năng làm tăng tuần hoàn máu, giảm đau cũng như làm tan những vết máu bầm.
Thông số kỹ thuật:Điện áp: 220V/50Hz
 - Khối lượng: 2,7KgKích thước: 590x280x275 (mm) - Công suất: 825W• Đạt chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản phẩm an toàn chất lượng của Australia SAA• Chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE• Chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu RoHS• Sản phẩm được bảo hiểm lên đến 1 triệu USD - Bảo hành: 6 năm


Máy sưởi dầu TIROSS TS920
thông tin giá cả sản phẩm: Giá niêm yết: 2.850.000 đ Giá bán: 2.250.000 đTiết kiệm: 600.000 đ (21%)
- Sản phẩm được thiết kế trên dây chuyền công nghệ cao vì thế có khẳ năng làm ấm không khí nhưng tuyệt đối không làm hại da
- Thiết kế lớp vỏ bọc chống nóng, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi nhà có trẻ nhỏ.
- Không chỉ là một máy sưởi đơn giản, với máy Máy sưởi dầu TIROSS 11 thanh TS920 còn có chức năng làm khô đồ sơ sinh nhanh chóng trong quá trình hoạt động (rất cần cho những bà mẹ có con nhỏ).
.- Có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đảm bảo an toàn
.- Chân báy có gắn 4 bánh xe nhỏ linh hoạt, dễ dàng di chuyển.- Thân máy được thiết kế an toàn không có góc cạnh.

>> xem thêm: http://maysuoidau.net.vn/

1 nhận xét:

  1. Máy sưởi dầu tiross bên mình là phân phối chính thức nhỉ, để mình ghé qua xem thử nhé...rét này dùng loại này thì nhất rồi..

    Trả lờiXóa